Thứ sáu,  20/09/2024

Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2024

– Sáng nay (30/7), Câu lạc bộ (CLB) Nhà báo cao tuổi tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2024. Dự đại hội có Thường trực Hội Nhà báo tỉnh; đại diện Ban Thư ký chi hội Báo Lạng Sơn, Hội VHNT tỉnh.

CLB nhà báo cao tuổi là tổ chức tự nguyện của các hội viên nhà báo, hội viên Hội VHNT đã nghỉ hưu trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh, hiện có 24 hội viên.


Các hội viên biểu quyết bầu Ban chủ nhiệm CLB khoá mới

Trong nhiệm kỳ 2018 – 2021, các hội viên đã tích cực học tập, tiếp thu các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, bám vào các kế hoạch hoạt động chuyên môn của Hội Nhà báo tỉnh để tham gia sáng tạo các tác phẩm báo chí, VHNT với khoảng 30 tác phẩm được đăng, phát trên Báo Lạng Sơn, Đài PTTH, Bản tin Người làm báo, Tạp chí Văn nghệ Xứ Lạng. Các hội viên cũng tích cực tham gia các giải báo chí viết về nông thôn mới; viết về thành phố Lạng Sơn; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giải báo chí tỉnh Lạng Sơn lần thứ nhất. Cùng với đó, trong nhiệm kỳ qua, Ban chủ nhiệm CLB đã tổ chức cho hội viên đi giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm hoạt động với CLB nhà báo cao tuổi của 2 tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang. Các hoạt động khác như: văn nghệ, thể thao, thăm hỏi hội viên ốm đau… được CLB thực hiện hiệu quả, qua đó khơi dậy phong trào, động viên, khích lệ và tạo sự gắn kết trong các hội viên của CLB.

Tại đại hội, các hội viên đã đóng góp nhiều ý kiến vào dự thảo báo cáo, đề xuất các hoạt động và bày tỏ kỳ vọng có nhiều sự đổi mới hơn nữa trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đại diện Hội Nhà báo tỉnh đã ghi nhận những kết quả, nỗ lực của CLB nhà báo cao tuổi trong nhiệm kỳ qua và mong muốn đại hội bầu ra được Ban chủ nhiệm mới năng động, nhiệt huyết và tiếp tục là những hạt nhân gắn kết hội viên, đưa hoạt động của CLB ngày càng hiệu quả.


Ban Chủ nhiệm CLB nhà báo cao tuổi nhiệm kỳ 2021-2024 ra mắt tại đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban chủ nhiệm CLB khoá mới gồm 5 đồng chí.

THANH HUYỀN