Thứ năm,  19/09/2024

Tuyên dương 22 gia đình trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2016 – 2021

– Ngày 22/10, Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức lễ tuyên dương gia đình trẻ có thành tích xuất sắc trong sắc trong học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2016 – 2021. Dự buổi lễ có các gia đình được tuyên dương và đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho các gia đình trẻ tiêu biểu

Tại buổi lễ, các gia đình trẻ đã giao lưu, chia sẻ những khó khăn trong việc duy trì hạnh phúc, hài hòa các mối quan hệ với ông bà, cha mẹ, quan điểm nuôi dạy con cái. Cùng đó là chia sẻ kinh nghiệm cân bằng giữa gia đình với lao đông sản xuất, kinh doanh, công việc tại cơ quan, đơn vị…

Chia sẻ tại chương trình, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn nhấn mạnh: Hoạt động tôn vinh các gia đình trẻ tiêu biểu nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, từng bước nâng cao vị trí, vai trò của gia đình đối với sự phát triển của xã hội. Qua đó, động viên các gia đình trẻ tích cực, chủ động khắc phục khó khăn trong cuộc sống, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nhân dịp này, đại diện Tỉnh đoàn đã trao bằng khen và hoa chúc mừng cho 22 gia đình trẻ tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan đơn vị, sản xuất kinh doanh hiệu quả, vừa xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

HOÀNG VƯƠNG