Theo đó, hình ảnh của phở Việt được quảng bá trên trang chủ Google của 19 quốc gia, gồm: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Áo, Thái Lan… Sở Du lịch thành phố tổ chức mạn đàm trực tuyến về phở với mục tiêu tôn vinh và giữ gìn giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam, lan tỏa đến bạn bè du khách quốc tế về thông điệp gần gũi, thân thiện của du lịch ẩm thực thành phố.

Tôn vinh phở Việt Nam trên trang chủ Google của 19 quốc gia
Các đại biểu tham gia mạn đàm trực tuyến về món phở. 

Dịp này, Sở Du lịch thành phố cũng phát động Cuộc thi ảnh “Dậy sớm cùng thành phố ăn phở”. Hưởng ứng chuỗi hoạt động này, 20 quán phở trên địa bàn thành phố thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thú vị dành cho thực khách.