Thứ hai,  08/07/2024

Hội Văn học nghệ thuật tỉnh phối hợp tổ chức sáng tác ảnh nghệ thuật tại Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh


Lãnh đạo Phòng CSCĐ Công an tỉnh giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển và những chiến công của đơn vị

– Chiều 6/10, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ), Công an tỉnh tổ chức cho các hội viên chi hội nhiếp ảnh tham quan, sáng tác ảnh nghệ thuật về chủ đề “Cảnh sát cơ động – 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành”.

Trong chương trình, đoàn đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển, chức năng, nhiệm vụ và những chiến công của lực lượng CSCĐ Công an tỉnh trong suốt 50 năm qua. Tiếp đó, các hội viên chi hội nhiếp ảnh tỉnh đã tham quan, sáng tác ảnh nghệ thuật tại nơi công tác, sinh hoạt và trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ phương tiện của Đại đội CSCĐ; thao trường tập luyện võ thuật, chiến thuật, công tác huấn luyện chó nghiệp vụ, công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự, các tiểu đội bảo vệ mục tiêu.


Các hội viên sáng tác ảnh nghệ thuật tại nơi công tác, sinh hoạt và trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ của Đại đội CSCĐ

Được biết, hoạt động trên nhằm hưởng ứng kế hoạch triển khai Cuộc thi ảnh nghệ thuật và trại sáng tác mỹ thuật về chủ đề “CSCĐ – 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành” của Công an tỉnh. Qua đây nhằm ca ngợi truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSCĐ; tôn vinh sự hi sinh và những cống hiến của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ CSCĐ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; truyền thống vẻ vang của lực lượng CSCĐ trong 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

HOÀNG HUẤN