Thứ sáu,  20/09/2024

Chiếu miễn phí 29 bộ phim tại Hà Nội và TPHCM

Tuần phim chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XX sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 14/11 tại Hà Nội và TPHCM.
Phim điện ảnh “Cô Ba Sài Gòn” vừa công chiếu cũng được chiếu miễn phí trong dịp này.

Tuần phim sẽ trình chiếu 29 bộ phim miễn phí, trong đó có những phim đáng chú ý như: Sài Gòn anh yêu em; Bạn gái tôi là sếp; Cha cõng con; Cho em gần anh thêm chút nữa; Chờ em đến ngày mai; Cô Ba Sài Gòn, Cô hầu gái; Hotboy nổi loạn 2; Dạ cổ hoài lang; Nữ đại gia; Tấm Cám: Chuyện chưa kể;  Sứ mệnh trái tim; Vệ sĩ Sài Gòn…

Trong đó, bộ phim “Sài Gòn anh yêu em”  được chiếu mở màn trong lễ khai mạc tuần phim chào mừng LHP Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 8/11 tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia, Hà Nội.

LHP Việt Nam lần thứ XX diễn ra từ ngày 24-28/11 với  4 thể loại phim dự thi là phim truyện điện ảnh, phim tài liệu, phim khoa học và phim hoạt hình.
 
Trong khuôn khổ hoạt động này, Bộ VHTT&DL phối hợp với Quỹ FILM ASEAN tổ chức Giải thưởng Phim ASEAN (ASEAN FILM Awards).

Với chủ đề  “Điện ảnh kết nối cộng đồng ASEAN”, tiêu chí của ASEAN FILM Awards hướng đến các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, các nhà làm phim, nghệ sĩ điện ảnh có sức sáng tạo nổi bật trong các nước ASEAN để vinh danh hằng năm. Đây là cơ hội để phát hiện và khích lệ tài năng mới của điện ảnh ASEAN.

Theo baochinhphu