Thứ sáu,  05/07/2024

Chương trình Đông ấm Xứ Lạng 2019: Tặng quà trị giá trên 55 triệu đồng cho học sinh nghèo

LSO-Trong 2 ngày 5 – 6/1/2019, Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Cao Lộc tổ chức chương trình “Đông ấm Xứ Lạng” năm 2019 tại xã Cao Lâu, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.


Thành viên Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội trao cặp sách
cho học sinh Trường Tiểu học xã Cao Lâu

Theo đó, trong chương trình các thành viên Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội đã trao tặng các phần quà cho học sinh trường Tiểu học và THCS xã Cao Lâu gồm: 400 chiếc khăn quàng đỏ, 30 cặp sách, áo ấm, 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 200.000 đồng), 100 bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân và tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã.


Các thành viên Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội tham gia
đổ bê tông giao thông nông thôn tại thôn Còn Nàn, xã Cao Lâu.

Cùng với đó, các thành viên trong hội cùng Đoàn xã đổ bê tông giao thông nông thôn tại xã thôn Còn Nàn và hỗ trợ xây nhà bếp cho gia đình bà Triệu Thị Hiện (thuộc diện hộ nghèo) thôn Sông Ranh, xã Cao Lâu.


Thành viên Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội trao
khăn quàng đỏ cho học sinh Trường Tiểu học xã Cao Lâu

Đồng thời cùng đoàn viên, thanh niên xã và học sinh trên địa bàn xã giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại. Tổng giá trị chương trình đạt trên 55 triệu đồng.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội tổ chức chương trình Đông ấm Xứ Lạng.

Những phần quà từ nguồn vận động kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, nhà hảo tâm, Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội đã đem đến cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, biên giới có thêm điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống.

ĐĂNG THÙY