Thứ sáu,  20/09/2024

Tọa đàm kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

(LSO) – Chiều nay (28/8), Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Lạng Sơn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống (28/8/1945 – 28/8/2019).

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại chặng đường 74 năm hình thành và phát triển ngành TT&TT. Theo đó, trải qua 74 năm thành lập, xây dựng và không ngừng phát triển, ngành đã có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sở TT&TT Lạng Sơn được thành lập từ năm 2006, đến nay đã có những bước phát triển nhanh, tham mưu cho tỉnh thực hiện hiệu quả các chương trình như: xây dựng chính quyền điện tử; tích hợp cổng thông tin điện tử của các cơ quan với cổng dịch vụ công trực tuyến. Đối với lĩnh vực thông tin báo chí, xuất bản có nhiều tiến bộ; tỷ lệ hộ nghe đài, xem truyền hình đạt gần 100%…

Lãnh đạo Sở Thông tin – Truyền thông trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thông tin – Truyền thông” cho các cá nhân

Tại buổi tọa đàm, đại diện một số đơn vị đã đóng góp ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp thực hiện trong hoạt động bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin, báo chí, xuất bản… Qua đó, góp phần để ngành TT&TT thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, 14 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp TT&TT”; 2 tập thể và 3 cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Sở TT&TT với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Sở TT&TT Lạng Sơn và ngày truyền thống ngành TT&TT.

ĐĂNG THÙY