Thứ sáu,  20/09/2024

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

(LSO) – Ngày 30/8/2019, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch (Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình quảng bá tiềm năng du lịch và kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Lạng Sơn, nay là Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch (TTXTDL), trực thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, được thành lập theo Quyết định số 1665/QĐ-UBND ngày 1/9/2009 của UBND tỉnh. Trong 10 năm qua, trung tâm đã góp phần quan trọng tạo dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch xứ Lạng như: tổ chức và tham gia hàng chục sự kiện du lịch trong nước và quốc tế, in ấn và phát hành hàng vạn ấn phẩm quảng bá về du lịch Lạng Sơn; triển khai các hoạt động thông tin, hợp tác, hỗ trợ phát triển du lịch; đào tạo nhân lực, thu hút đầu tư, mở rộng thị trường du lịch…

Các cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Sở VHTTDL

Lãnh đạo tỉnh cùng các vị đại biểu tham dự chương trình kỷ niệm

Trung tâm TTXTDL thực hiện ký kết hợp tác phát triển du lịch với các huyện, thành phố

Tại chương trình, các thế hệ cán bộ của trung tâm đã ôn lại truyền thống 10 năm hình thành và phát triển. Ghi nhận những thành quả đã đạt được, Giám đốc Sở VHTTDL đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân của trung tâm có thành tích tiêu biểu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch giai đoạn 2009 – 2019.

Nhân dịp này, Trung tâm TTXTDL đã ký kết hợp tác phát triển du lịch với 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

TUYẾT MAI