Thứ năm,  19/09/2024

Đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà tại Lạng Sơn

LSO-Ngày 26/12/2020, đoàn công tác Hội đồng dân tộc của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tặng trang thiết bị cho các trường học ở vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn 2 huyện Bình Gia và Văn Lãng. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Công ty điều hành dầu khí Phú Quốc, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn.


Đồng chí Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc
của Quốc hội phát biểu tại buổi trao quà ở huyện Bình Gia

Tại huyện Bình Gia, đoàn công tác đã trao tặng 6 bộ máy vi tính, 3 chiếc ti vi và 10 chiếc chăn ấm cho 9 trường học và trao tặng 80 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 80 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn các xã: Thiện Thuật, Yên Lỗ, Tân Tiến, Tân Hòa.


Đồng chí Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội
và lãnh đạo Công ty điều hành dầu khí Phú Quốc trao học bổng cho
học sinh tại huyện Bình Gia

Tại huyện Văn Lãng, đoàn công tác đã trao tặng 4 bộ máy vi tính, 2 chiếc ti vi và 10 chiếc chăn ấm cho 3 trường học và trao tặng 70 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 70 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường mầm non và trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn các xã: Bắc La, Hội Hoan, Nam La.


Đồng chí Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội
trao quà cho các trường học tại huyện Bình Gia

Phát biểu tại các nơi đến tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội chia sẻ trước những khó khăn của các nhà trường và các em học sinh. Đồng chí mong muốn, cấp ủy, chính quyền địa phương, tập thể các nhà trường phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục thực hiện tốt công tác dạy và học; đồng thời quan tâm, động viên, thăm hỏi kịp thời học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ các em học sinh còn khó khăn có điều kiện học tập ngày càng tốt hơn.


Lãnh đạo Công ty điều hành dầu khí Phú Quốc trao biểu trưng tặng
trang thiết bị cho các trường học ở huyện Văn Lãng

NÔNG ĐÌNH QUANG