Thứ năm,  19/09/2024

Tặng quà tết tại Văn Quan, Bắc Sơn, Lộc Bình, Hữu Lũng và Chi Lăng

LSO-Ngày 25/1/2021, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup Việt Nam, tổ chức chương trình tặng quà Tết Tân Sửu 2021 tại huyện Văn Quan và Bắc Sơn.

Dự chương trình có đồng chí Dương Xuân Hòa, Phó Trưởng đoàn Phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Bắc Sơn và Văn Quan.


Đồng chí Dương Xuân Hòa, Phó Trưởng đoàn Phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
tặng quà tết cho người dân tại Vũ Sơn
, huyện Bắc Sơn- Ảnh: Hoàng Tùng

Tại đây, đoàn đã trao tặng 210 suất quà (mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng) cho các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 huyện: Văn Quan và Bắc Sơn. Trong đó, tặng 80 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Đồng Ý, Vũ Sơn, Chiến Thắng (Bắc Sơn) và tặng 130 suất quà cho các hộ gia đình nghèo tại các xã Điềm He, Khánh Khê, Tràng Các, Đồng Giáp (Văn Quan).


Các thành viên trong đoàn tham gia tặng quà tết cho người dân
tại xã Khánh Khê
, huyện Văn Quan- Ảnh: Hoàng Tùng

Cùng ngày, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup Việt Nam đã đến tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các huyện Lộc Bình, Hữu Lũng và Chi Lăng.

Đại diện Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup Việt Nam trao quà
cho người dân xã Hữu Lân, huyện Lộc Bình-Ảnh: Thu Hiền

Tại xã Hữu Lân, huyện Lộc Bình, Quỹ Thiện Tâm đã trao tặng 130 suất quà cho 130 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 78 triệu đồng.


Đại diện Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup trao tặng quà tết
cho bà con xã Bằng Mạc, huyện Chi Lăng-Ảnh: Dương Kim

Tại huyện Hữu Lũng, đoàn đã trao 80 suất quà cho người nghèo tại xã Yên Bình. Tại huyện Chi Lăng, đoàn tặng 80 suất quà cho người nghèo xã Bằng Mạc, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng.


Đại diện Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup trao quà tết cho bà con
xã Yên Bình, huyện Hữu Lũng-Ảnh: Dương Kim

Đây là chương trình trong chuỗi các hoạt động tặng quà tết cho người nghèo của Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup trên địa bàn tỉnh. Qua đó nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; giúp bà con đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui vẻ, đầm ấm.

NHÓM PV