Thứ sáu,  20/09/2024

Nhiều hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn

– Tối 19/3, tại Phố đi bộ Kỳ Lừa, thành đoàn Lạng Sơn tổ chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi các đoàn, đội trường học, đoàn phường, xã và các tổ, đội nhóm văn nghệ trên địa bàn thành phố.

Tiết mục văn nghệ của Liên đội Trường THCS Hoàng Văn Thụ

Tiết mục văn nghệ đoàn đoàn viên trên địa bàn thành phố

Tại đây, các ca sỹ, diễn viên không chuyên đã đóng góp gần 20 tiết mục hát, múa, dân vũ… nội dung cao ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và quê hương, đất nước.

Chương trình thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đến xem, cổ vũ.

Cũng trong dịp này, tại huyện Tràng Định, Đoàn thanh niên Công an huyện phối hợp với nhóm thiện nguyện Những người bạn tại Hà Nội, Đoàn Trường Đại học Điện Lực, Đoàn thanh niên Điện lực huyện Tràng Định tổ chức chương trình tình nguyện tại Trường THCS xã Chi Minh, huyện Tràng Định.

Các đơn vị đoàn tặng quà cho học sinh trên địa bàn xã Chí Minh

Tại chương trình, đoàn thanh niên các đơn vị đã tặng 360 quyển vở, 120 suất quà, 120 bao lì xì; 19 chăn ấm, thiết bị phòng học, phòng ngủ, quạt treo tường, quần áo, cùng các nhu yếu phẩm cần thiết cho nhà trường và học sinh trên địa bàn xã.

Các chương trình được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua thực hiện tốt các chương trình, mục tiêu, kế hoạch của các cấp bộ đoàn trong tháng Thanh niên 2021.

HOÀNG VƯƠNG