Thứ sáu,  20/09/2024

Đêm hôm vào thôn chơi, lùi xe đổ tường nhà dân

– Khoảng 2 giờ ngày 1/4/2021, nhiều gia đình ở xóm Tổng Huồng, thôn Nà Sèn – Tổng Huồng, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn thất thanh khi nghe tiếng động lớn ở xóm.

Nguyên nhân được xác định là do một tài xế tên là Dương (chưa rõ họ tên đầy đủ) điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford Ranger trong tình trạng không tỉnh táo, lùi xe tông vào một nhà cấp 4 gồm 2 gian của gia đình anh Hoàng Văn Ba và chị Vy Thị Thu, thôn Nà Sèn – Tổng Huồng.


Phần cửa kéo và gian nhà cấp 4 của gia đình anh Hoàng Văn Ba và chị Vy Thị Thu, thôn Nà Sèn – Tổng Huồng bị xô đổ bởi vụ việc

Hậu quả, làm đổ 1 gian của ngôi nhà cấp 4, các bức tường và gạch ngói xô xuống, làm hỏng nhiều đồ đạc, tài sản, trong đó có 1 xe máy bị đè bẹp, hư hỏng nặng; gian còn lại xuất hiện những vết nứt trên tường; rất may không có thiệt hại về người.


Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị một tảng tường lớn đè móp phần nắp cốp

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị một tảng tường lớn đè móp phần nắp cốp; đường dây diện ở xóm cũng bị kéo xuống do vụ việc.

Được biết, tài xế có người quen trong thôn Nà Sèn – Tổng Huồng, đêm hôm điều khiển xe vào nhà bạn chơi thì xảy ra vụ việc.

ĐINH HƯƠNG