Thứ sáu,  20/09/2024

Tôn vinh 25 đôi vợ chồng khuyết tật tiêu biểu xây dựng gia đình hạnh phúc


Các đôi vợ chồng khuyết tật tiêu biểu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm vượt khó trong phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc

– Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật (NKT) (3/12/1992 – 3/12/2021), sáng nay (3/12), Hội Bảo trợ NKT và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức chương trình giao lưu “Đôi vợ chồng người khuyết tật tiêu biểu xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Tại chương trình, lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã ôn lại kỷ niệm, quá trình thành lập hội tại Lạng Sơn và báo cáo tóm tắt các hoạt động trợ giúp NKT và bảo trợ trẻ em mồ côi trong năm 2021.

Chương trình cũng đã tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của các đôi vợ chồng khuyết tật tiêu biểu trong phát triển kinh tế, nghị lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống và thoát nghèo.


Lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao giấy khen cho đôi vợ chồng khuyết tật tiêu biểu xây dựng gia đình hạnh phúc

Nhân dịp này, 25 đôi vợ chồng khuyết tật tiêu biểu được nhận giấy khen của Hội Bảo trợ NKT và Bảo vệ quyền trẻ vì đã vươn lên vượt khó xây dựng gia đình hạnh phúc.

Cùng với đó, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã trao tặng 25 suất quà cho 25 đôi vợ chồng khuyết tật tiêu biểu xây dựng gia đình hạnh phúc nhằm khuyến khích, động viên các đôi vợ chồng tiếp tục nỗ lực vươn lên trong phát triển kinh tế, tạo việc làm cho NKT khác có thêm thu nhập để giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho đôi vợ chồng khuyết tật tiêu biểu xây dựng gia đình hạnh phúc

ĐĂNG THÙY