Thứ sáu,  20/09/2024

Tặng quà tết cho hộ nghèo ở Đình Lập, Lộc Bình


Lãnh đạo Công ty TNHH Thaco Auto chi nhánh tỉnh tặng quà hộ nghèo tại xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình

– Sáng 19/1, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh và Công ty TNHH Thaco Auto chi nhánh tỉnh thăm, tặng quà cho hộ nghèo tại huyện Đình Lập và huyện Lộc Bình, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Trong chương trình, đoàn công tác đã tặng 50 suất quà tết cho hộ nghèo xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình và 50 suất quà tết cho hộ nghèo xã Bắc Lãng, huyện Đình Lập. Mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng, gồm tiền mặt, 1 túi quà và 1 chiếc chăn ấm. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng 1 suất quà cho người có uy tín của xã Bắc Lãng, huyện Đình Lập.


Đồng chí Nông Lương Chấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà người dân thuộc hộ nghèo xã Bắc Lãng, huyện Đình Lập

Tại các điểm đến, đoàn công tác đã hỏi thăm hoàn cảnh gia đình, chúc bà con đón tết vui vẻ, đầm ấm, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống, đoàn kết thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.


Đồng chí Nông Lương Chấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà người có uy tín xã Bắc Lãng, huyện Đình Lập

Được biết, bên cạnh tặng quà hộ nghèo ở các xã trên, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ủy ban MTTQ tỉnh đã chuyển trên 300 suất quà cho Ủy ban MTTQ huyện Lộc Bình và Ủy ban MTTQ Đình Lập phân bổ đến cho người nghèo trên địa bàn. Trong đó, mỗi huyện 100 chiếc chăn ấm của Công ty TNHH Thaco Auto; 100 chiếc chăn ấm của Ban Cứu trợ tỉnh và 120 suất quà tết của Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.


Đoàn công tác tặng quà tết cho hộ nghèo xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình

HOÀNG HUẤN