Thứ hai,  08/07/2024

Tặng quà tết cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim tặng quà tết cho người già neo đơn, khuyết tật trên địa bàn phường Chi Lăng

– Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, tối 18/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim, thành phố Lạng Sơn tổ chức đến thăm, động viên và tặng quà Tết cho người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Theo đó, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim đã thăm, động viên và gửi lời chúc tết ấm áp đến 18 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Đây là những người già neo đơn không nơi nương tựa, trong số đó, đa số các hoàn cảnh không có nhà ở phải sống nhờ, sống tạm tại các hiên nhà của người khác. Cùng với đó, Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim đã trao 18 phần quà, gồm: bánh chưng, mứt, bánh kèo và một số nhu yếu phẩm ngày tết cho những hoàn cảnh trên, với tổng trị giá trên 7 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiện nguyện thiết thực, mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên, giúp đỡ người gia neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết cổ truyền được đủ đầy, đầm ấm và vui vẻ hơn.


Các thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim tặng quà Tết cho người già neo đơn trên địa bàn phường Đông Kinh

HẢI ĐĂNG