Thứ tư,  18/09/2024

Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lạng Sơn tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023-2028


Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành CĐCS công ty khoá mới

– Chiều 9/3, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lạng Sơn tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. 

Hiện nay, CĐCS công ty có 61 đoàn viên, chia làm 4 tổ công đoàn. Trong nhiệm kỳ 2017 – 2023, Ban Chấp hành CĐCS đã phối hợp với lãnh đạo công ty thực hiện đúng thỏa ước lao động đã ký, đảm bảo chế độ của đoàn viên, người lao động; công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, các chế độ về bảo hộ lao động luôn được công ty quan tâm.

Thực hiện các phong trào thi đua, đoàn viên, người lao động đã tích cực nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến trong công việc, trong nhiệm kỳ đoàn viên CĐCS công ty có 4 sáng kiến được Liên đoàn Lao động tỉnh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam công nhận, biểu dương. Ngoài ra, đoàn viên, người lao động tích cực tham gia, đóng góp ủng hộ các loại quỹ với tổng số tiền hơn 6,6 tỷ đồng; hằng năm CĐCS công ty đều đạt CĐCS vững mạnh xuất sắc, tỷ lệ đoàn viên xuất sắc đều đạt từ 90% trở lên. Trong nhiệm kỳ Ban Chấp hành CĐCS công ty đã giới thiệu 7 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp.

Tại đại hội, các đoàn viên đã tham luận, thảo luận nhằm làm rõ hơn những kết quả đạt được, một số tồn tại, hạn chế, phương hướng khắc phục và những kiến nghị, đề xuất để thực hiện hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu và hoạt động đề ra trong nhiệm kỳ 2023-2028.


Lãnh đạo Công ty và lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành CĐCS Công ty
Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lạng Sơn nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành CĐCS công ty khóa mới gồm có 5 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội công đoàn cấp trên; biểu quyết thông qua nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 với 7 chỉ tiêu chủ yếu và 9 nhiệm vụ cụ thể.

THANH HUYỀN