Thứ sáu,  20/09/2024

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn


Đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh và Phòng khám đa khoa quốc tế Ngọc Lan trao biểu trưng tặng 100 thẻ BHYT cho người dân 

– Chiều 30/6, Phòng khám đa khoa quốc tế Ngọc Lan (thuộc Công ty TNHH Một thành viên Y tế Thiên Ngọc Lan) phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh và UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam 1/7 và trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh trao tặng thẻ BHYT cho người dân 

Chương trình tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được Phòng khám đa khoa quốc tế Ngọc Lan triển khai với thông điệp “Trao nhân ái, lan tỏa yêu thương”, hướng tới mục tiêu ngày càng có nhiều người dân được chăm sóc sức khỏe bằng BHYT. Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên, chia sẻ, giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận BHYT và được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt chi phí và khó khăn khi ốm đau, bệnh tật. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò và ý nghĩa của chính sách BHYT, hướng tới BHYT toàn dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Tại chương trình, đại diện Phòng khám đa khoa quốc tế Ngọc Lan đã trao tặng 100 thẻ BHYT miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã, phường: Vĩnh Trại, Chi Lăng, Hoàng Đồng với tổng trị giá 40 triệu đồng, thẻ BHYT có thời hạn 6 tháng. Đây là hoạt động thiết thực góp phần hưởng ứng chương trình “Tặng sổ Bảo hiểm xã hội, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn” do Bảo hiểm xã hội Việt Nam phát động.


Đại diện Phòng Lao động, Thương binh và xã hội thành phố trao tặng thẻ BHYT cho người dân 

THANH MAI