Thứ sáu,  05/07/2024

Hội Doanh nghiệp huyện Văn Quan kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam


Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện Văn Quan 

– Chiều 13/10, Hội doanh nghiệp huyện Văn Quan tổ chức chương trình kỷ niệm 19 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023) và 2 năm ngày thành lập Hội Doanh nghiệp huyện.

Hội Doanh nghiệp huyện Văn Quan hiện có 40 hội viên là chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh trên địa bàn. Thời gian qua, hoạt động của các doanh nghiệp đã góp phần giúp người dân trong huyện có việc làm ổn định, doanh thu từ các doanh nghiệp cũng đã đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế – xã hội của huyện.


Lãnh đạo Huyện ủy Văn Quan phát biểu tại chương trình 

Đồng thời, hội đã tích cực vận động hội viên tham gia các phong trào thi đua, hoạt động… nhất là công tác an sinh xã hội. Cụ thể, sau 2 năm thành lập, hội đã vận động, quyên góp được khoảng 400 triệu để ủng hộ các loại quỹ, các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Thời gian tới, hội tiếp tục tổ chức các hoạt động, phong trào gắn với chức năng nhiệm vụ nhằm thu hút tham gia của các hội viên; xây dựng các chương trình để phát triển quy mô, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động…

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện Văn Quan với mong muốn hội phát huy những kết quả đạt được, từng bước khắc phục khó khăn để ngày càng phát triển, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của huyện.

Nhân dịp này, hội đã kết nạp 8 hội viên mới.

THANH MAI - ĐỨC TÔN