Từ ngày 26-10 có mưa rào và dông vài nơi. Các khu vực khác: có mưa rào và dông vài nơi, riêng Tây Nguyên và Nam Bộ chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bắc Bộ từ khoảng đêm 27 đến ngày 28-10 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (26-10):

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ 22-31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ 23-32 độ C.

TP Hà Nội: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ 24-32 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, đêm có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, vùng núi cần đề phòng lũ quét và trượt lở đất. Nhiệt độ 23-30 độ C.

Thời tiết hôm nay (26-10): Hà Nội và nhiều nơi nhiệt độ tăng
Thời tiết hôm nay (26-10): Hà Nội nhiệt độ tăng, ngày nắng. Ảnh minh họa: vov.vn 

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, vùng núi cần đề phòng lũ quét và trượt lở đất; nhiệt độ 23-32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, vùng núi cần đề phòng lũ quét và trượt lở đất; nhiệt độ 20-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-34 độ C.

Nguồn:https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/thoi-tiet-hom-nay-26-10-ha-noi-va-nhieu-noi-nhiet-do-tang-748612