Thứ hai,  08/07/2024

Chi Lăng: Trao tặng bình chữa cháy cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách

– Chiều 7/11, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Lạng Sơn (SHB Lạng Sơn) phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh và Công an huyện Chi Lăng tổ chức chương trình trao tặng bình chữa cháy cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vạn Linh, huyện Chi Lăng.

Các đơn vị tài trợ trao bình chữa cháy cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vạn Linh, huyện Chi Lăng

Tại chương trình, SHB Lạng Sơn đã trao tặng 50 bình chữa cháy; Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh và Công an huyện Chi Lăng trao 50 bình cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Vạn Linh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần lan tỏa tinh thần phòng cháy chữa cháy trong cộng đồng. Qua đó tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các quy định về phòng cháy chữa cháy, kịp thời phát hiện và xử lý hiệu quả các vụ cháy ngay từ khi mới phát sinh, không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản, để mỗi người dân là “một người lính” cứu hỏa trên địa bàn.

 

MAI LINH - MINH ĐẠT