Thứ sáu,  05/07/2024

Khởi công 2 “Ngôi nhà yêu thương” tại huyện Tràng Định

 – Chiều 18/1, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn tổ chức khởi công “Ngôi nhà yêu thương” cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tràng Định.

Đại diện các đơn vị khởi công “Ngôi nhà yêu thương” tại xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định

2 gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà là em Mã Tuyết Mai, thôn Cốc Toòng, xã Chí Minh và anh Bế Văn Bộ, thôn Bó Luông, xã Quốc Khánh; mỗi hộ hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng. Cùng đó, đại diện các đơn vị thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cũng tặng quà và các nhu yếu phẩm cho 2 hộ gia đình.

Đại diện các đơn vị đoàn tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc tại mái ấm Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê

Nhân dịp này Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn cũng thăm, tặng 35 suất học bổng và 50 suất quà với tổng trị giá 37 triệu đồng cho các đối tượng đang được chăm sóc tại mái ấm Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định.

Khởi công xây dựng “Ngôi nhà yêu thương” và thăm tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của đoàn viên, thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây cũng là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện, đồng hành hỗ trợ các khu vực khó khăn của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

THỤC QUYÊN