Thứ hai,  08/07/2024

Quỹ Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup tặng 400 suất quà tết cho người nghèo tại huyện Lộc Bình

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 22/1, tại huyện Lộc Bình, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện Lộc Bình tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã: Minh Hiệp, Lợi Bác, Sàn Viên, Khuất Xá, Tĩnh Bắc và thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup tặng quà cho các gia đình

Trong chương trình, đại diện Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 400 suất quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện Lộc Bình. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng, gồm quà và 500 nghìn đồng tiền mặt. Tổng trị giá quà tặng trong chương trình là 240 triệu đồng (do Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tài trợ).

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho các gia đình

Đây là hoạt động thường niên của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm hỗ trợ các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn, đồng thời động viên bà con tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

HOÀNG HUẤN - NGỌC ANH