Thứ sáu,  05/07/2024

Cục Hải quan tổ chức chương trình Tết Sum vầy năm 2024


Đoàn viên, người lao động được nhận quà Tết

– Sáng 24/1, Cục Hải quan Lạng Sơn và Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tổ chức chương trình Tết sum vầy Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị.

Được biết, Cục Hải quan Lạng Sơn hiện có 87 người làm việc theo chế độ hợp đồng lao động, trong đó, có 36 người lao động có mức lương thấp, hoàn cảnh khó khăn. Để chăm lo Tết cho đoàn viên, Công đoàn cơ sở Cục Hải quan đã huy động các đoàn viên trong đơn vị đóng góp được trên 55 triệu đồng.

Từ nguồn đóng góp trên, trong chương trình “Tết Sum vầy”, lãnh đạo đơn vị đã trao tặng 36 suất quà cho 36 đoàn viên, người lao động có mức lương thấp, hoàn cảnh khó khăn và 1 suất quà cho công chức mắc bệnh hiểm nghèo. Mỗi suất bao gồm tiền mặt và quà tết (1,5 triệu đồng/suất).

Đây là năm thứ hai chương trình được Cục Hải quan Lạng Sơn và Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tổ chức nhằm động viên, giúp đỡ, chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, lan toả tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau” trong đơn vị.

HOÀNG NHƯ