Thứ hai,  08/07/2024

Trao tặng hơn 100 suất quà trong chương trình “Xuân sẻ chia – Tết yêu thương” và Ngày hội “Trường học hạnh phúc” năm 2024


Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện ủy Hữu Lũng trao quà cho học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Bình

– Sáng 26/1, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Xuân sẻ chia – Tết yêu thương” và Ngày hội “Trường học hạnh phúc” năm 2024 tại Trường Tiểu học xã Yên Bình, huyện Hữu Lũng.


Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã

Tại đây, Tỉnh đoàn đã dành tặng 40 suất quà cho học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; 10 suất quà cho sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc (huyện Hữu Lũng); Chi đoàn 26/3, Tỉnh đoàn tặng 10 suất quà cho thanh niên nghèo là chủ hộ gia đình trên địa bàn xã; tặng 10 suất quà cho hộ cựu thanh niên xung phong trên địa bàn huyện; tặng 20 suất quà cho thanh niên công nhân trên địa bàn xã. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng dành tặng 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Tổng trị giá quà tặng đạt 52,5 triệu đồng.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện ủy Hữu Lũng trao bản đồ và biển trao cho nhà trường, liên đội và đại diện các em học sinh

Tiếp đó, Tỉnh đoàn đã dành tặng bản đồ Việt Nam cho Ban Giám hiệu Trường tiểu học xã Yên Bình và Liên đội Trường tiểu học xã Yên Bình; tặng 1.200 quyển vở ô ly cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Ngân hàng Bắc Á Chi nhánh Lạng Sơn trao tặng 2.000 ly sữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Hội khuyến học huyện Hữu Lũng trao quà cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Trường tiểu học xã Yên Bình tặng gạo và quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.


Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn nhận biển trao
của Ngân hàng Bắc Á Chi nhánh Lạng Sơn tặng 2.000 ly sữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn hoạt động trình diễn trang phục dân tộc của các giáo viên, phụ huynh, học sinh nhà trường.

Đây là những hoạt động thiết thực góp phần chăm lo, hỗ trợ, khích lệ, tạo động lực cho thanh thiếu nhi, người dân có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, lao động, sản xuất.


Thầy cô và học sinh Trường tiểu học xã Yên Bình tham gia trình diễn trang phục dân tộc

LƯƠNG THẢO