Thứ hai,  08/07/2024

Trao tặng 248 suất quà tết Nhân ái trên địa bàn thành phố Lạng Sơn

 – Sáng 31/1, UBND thành phố Lạng Sơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trao tặng quà “Tết Nhân ái” xuân Giáp Thìn 2024 cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Lãnh đạo HĐND thành phố Lạng Sơn trao quà cho người dân

Trong chương trình, nhà tài trợ là Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã trao tặng 38 suất quà (mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng);Agribank Lạng Sơn tặng 40 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng); Vietcombank Lạng Sơn tặng 80 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng); Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tặng 90 suất quà (mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng) cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Tổng trị giá các phần quà là trên 136 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND thành phố Lạng Sơn, Ngân hàng Chính sách Xã hội chi nhánh tỉnh trao các suất quà cho người dân

Những món quà ý nghĩa của các nhà tài trợ là nguồn động viên về vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được vui xuân, đón Tết Nguyên đán cổ truyền vui tươi, ấm áp.

Đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Lạng Sơn trao quà cho người dân

 

DƯƠNG KIM