Thứ hai,  08/07/2024

Văn Quan: Tổ chức “Bữa cơm Xuân yêu thương Tết Giáp Thìn 2024” và tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà tết cho gia đình ông Hoàng Văn Tốt tại chương trình

– Sáng 2/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với UBND huyện Văn Quan tổ chức chương trình “Bữa cơm Xuân yêu thương Tết Giáp Thìn 2024″ và tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Tri Lễ, huyện Văn Quan.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại chương trình

Theo đó, ban tổ chức chương trình đã tổ chức “Bữa cơm Xuân yêu thương Tết Giáp Thìn 2024″ tại gia đình ông Hoàng Văn Tốt (sinh năm 1978), thôn Đèo Luông, xã Tri Lễ. Gia đình ông Hoàng Văn Tốt thuộc diện hộ nghèo, gồm có 8 nhân khẩu (có 5 người con đang trong độ tuổi ăn học), do đó thiếu nhân lực lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình.


Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Văn Quan tặng quà cho gia đình ông Hoàng Văn Tốt tại chương trình

Tại chương trình, ban tổ chức đã tổ chức các hoạt động thiết thực như: nấu bữa cơm tất niên đoàn viên, gói bánh chưng và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình ông Tốt để phục vụ trong sinh hoạt cũng như dịp tết cổ truyền sắp tới.


Lãnh đạo UBND huyện Văn Quan tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Cùng đó, ban tổ chức chương trình cũng đã trao 20 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tri Lễ. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm 400.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo, nhu yếu phẩm. Đồng thời tổ chức bữa cơm tất niên đoàn viên cho gia đình ông Tốt với những món ăn đậm đà hương vị tết cổ truyền của dân tộc.

Thông qua chương trình nhằm sẻ chia khó khăn, hỗ trợ các hộ nghèo có thêm điều kiện đón tết cổ truyền đủ đầy, ấm áp hơn.


Lãnh đạo Huyện uỷ Văn Quan tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

ĐĂNG THÙY