Thứ sáu,  05/07/2024

Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Bành ủng hộ phong trào Tết nhân ái huyện Chi Lăng 50 triệu đồng

 – Chiều 5/2, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Bành (thuộc Tập đoàn Xi măng The Vissai) đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng hưởng ứng phong trào Tết nhân ái năm 2024 tại huyện Chi Lăng.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Bành (bên trái) trao biểu trưng ủng hộ cho lãnh đạo UBND huyện Chi Lăng

Phong trào “Tết nhân ái” năm 2024 nhằm khơi dậy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia đóng góp của cộng đồng để cùng chung tay chăm lo giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, góp phần lan tỏa các giá trị tốt đẹp để xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. Hưởng ứng phong trào này, Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Bành đã trích nguồn quỹ với số tiền 50 triệu đồng để ủng hộ. Số tiền này sẽ được huyện Chi Lăng phân bổ, trao cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là sự hỗ trợ kịp thời nhằm động viên các hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Chi Lăng có cái tết đầm ấm hơn; đồng thời thể sự đóng góp, trách nhiệm của Công ty trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện nói riêng và các phong trào, hoạt động nói chung.

THANH MAI - ĐINH DƯƠNG