Thứ hai,  08/07/2024

Chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn huyện Tràng Định, Văn Lãng


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm hỏi sức khỏe và chúc thọ
cụ Nông Thị Yêu, thôn Áng Mò, xã Tân Tiến, huyện Tràng Định

– Ngày 28/2, đoàn công tác của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh đến thăm, chúc thọ, trao quà và giấy mừng thọ 90 tuổi cho các cụ trên địa bàn huyện Tràng Định và Văn Lãng.

Buổi sáng, đoàn đến mừng thọ, chúc thọ, trao quà các cụ 90 tuổi tại huyện Tràng Định bao gồm: cụ Đinh Văn Khải, thôn Nà Thà và cụ Nông Thị Phân, thôn Hợp Lực, xã Kim Đồng; cụ Nông Thị Yêu, thôn Áng Mò, xã Tân Tiến.


Các thành viên đoàn công tác chúc thọ
cụ Đinh Văn Khải, thôn Nà Thà, xã Kim Đồng, huyện Tràng Định

Buổi chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm chúc thọ, trao quà người cao tuổi thọ 90 tuổi tại thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng gồm: cụ Lục Văn Nú, khu 1; cụ Nông Xuân Nền, khu 1; cụ Lưu Thị The, khu 7; cụ Hà Thị Nạnh, khu 8.

“Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm hỏi sức khỏe và chúc thọ cụ Nông Thị Phân, thôn Hợp Lực, xã Kim Đồng, huyện Tràng Định

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các cụ, động viên các cụ sống vui, sống khỏe. Đồng thời, chúc các cụ sống vui, sống khỏe bên con cháu, tiếp tục là tấm gương là chỗ dựa tình thần để con cháu rèn luyện học tập, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh mong muốn chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương và các gia đình thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi, các gia đình quan tâm phụng dưỡng, chăm sóc các cụ, để các cụ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc bên con cháu.


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh trao giấy mừng thọ 90 tuổi của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ Lục Văn Nú, khu 1, thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng


Các thành viên đoàn công tác chúc thọ
cụ Hà Thị Nạnh, khu 8, thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm hỏi sức khỏe và chúc thọ cụ Lưu Thị The, khu 7, thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng

HOÀNG HIẾU