Thứ hai,  08/07/2024

Tìm được tài sản bị đánh rơi cho một công dân Trung Quốc

 – Ngày 29/2, Công an xã Khánh Xuân, huyện Lộc Bình cho biết đơn vị vừa tìm được tài sản bị đánh rơi cho một công dân Trung Quốc khi đến địa bàn.

Trước đó, hồi 13 giờ ngày 28/2, Công an xã Khánh Xuân, huyện Lộc Bình tiếp nhận đơn trình báo của Lưu Thị Huyền, sinh năm 2002, trú tại thôn Nà Lùng, xã Khánh Xuân, huyện Lộc Bình về việc: khoảng 12 giờ 40 phút cùng ngày, tại Quốc lộ 4B địa phận thôn Nà Lùng, Khánh Xuân bạn của Huyền là anh Zhang Hong Bo, sinh năm 1992, Quốc tịch Trung Quốc (sang du lịch, thăm thân) có đánh rơi 1 chiếc điện thoại Iphone 14 và một số giấy tờ tuỳ thân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của người dân, Thiếu tá Hà Đông Đô, Phó Trưởng Công an xã Khánh Xuân và các đồng chí Công an xã đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tìm tài sản đánh rơi. Tuy nhiên, do thời điểm đánh rơi chiếc điện thoại trên tuyến Quốc lộ 4B trời mưa, có rất đông người, phương tiện qua lại, việc tìm lại tài sản gặp nhiều khó khăn.

609

Công an xã Khánh Xuân bàn giao tài sản tìm được cho anh Zhang Hong Bo

Bằng nhiều biện pháp, sau hơn 5 giờ đồng hồ, Thiếu tá Hà Đông Đô cùng lực lượng Công an xã Khánh Xuân đã tìm được người nhặt được tài sản và tổ chức tuyên truyền, vận động người nhặt được trả lại tài sản cho người đánh rơi. Nhận lại tài sản, anh Zhang Hong Bo rất cảm động, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an xã Khánh Xuân, huyện Lộc Bình.

HOÀNG HUẤN - NGUYỆT MY