Thứ sáu,  20/09/2024

Khánh thành Trường Mầm non Hoa Hướng Dương

– Sáng nay (5/9), Trường Mầm non Hoa Hướng Dương, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 và khánh thành trường.


Lãnh đạo thành phố trao quyết định thành lập trường cho Ban giám hiệu nhà trường 

Trường Mầm non Hoa Hướng Dương được xây dựng tại khu đô thị Nam Hoàng Đồng I mở rộng, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn với tổng mức đầu tư là hơn 42 tỉ đồng.

Trường có diện tích 4.303 m, với quy mô 20 lớp học, có đầy đủ các phòng chức năng cho trẻ hoạt động và các công trình phụ trợ khác theo quy định.


Các đại biểu thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành

Năm học 2021 – 2022 là năm học đầu tiên Trường Mầm non Hoa Hướng Dương đi vào hoạt động theo mô hình trường mầm non có lớp chất lượng cao, tự chủ một phần tài chính.

Trong tháng 6/2021 nhà trường triển khai, thực hiện công tác tuyển sinh đúng kế hoạch đề ra. Đến thời điểm hiện tại, Trường Mầm non Hoa Hướng Dương đã tuyển sinh được 16 lớp với tổng số 430 học sinh (Trong đó: khối 2 tuổi có 7 lớp với 168 học sinh, có 2 lớp chất lượng cao; khối 3 tuổi có 5 lớp với 130 học sinh, có 1 lớp chất lượng cao; khối 4 tuổi có 2 lớp với 73 học sinh; khối 5 tuổi có 2 lớp với 59 học sinh).

Trường Mầm non Hoa Hướng Dương được xây dựng với khát vọng trở thành ngôi trường đi đầu trong mô hình trường học chất lượng cao, với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, tạo nên nền tảng xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh, trở thành địa chỉ tin cậy, nơi gửi trọn niềm tin của các bậc phụ huynh.

Bên cạnh đó, nhà trường luôn hướng tới mục tiêu xây dựng trường mầm non đạt kiểm định chất lượng giáo dục và trường chuẩn Quốc gia trong thời gian tới.

THU HIỀN