Thứ sáu,  20/09/2024

Trao tặng thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cho các cơ sở y tế và khu vực cách ly

LSOSáng nay (12/8), Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương phối hợp với Công ty Vận chuyển Logistic Đinh Quỳnh Hương (thành phố Lạng Sơn) và hệ thống các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình trao tặng thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cho người dân khu vực cách ly dịch Covid – 19 và một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh.


Đoàn thiện nguyện trao tặng các thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho Huyện đoàn Đình Lập

Với tâm niệm “Chung tay cùng nhân dân huyện Đình Lập  đẩy lùi Covid – 19”, đoàn đã trao tặng các thiết bị y tế  và nhu yếu phẩm cho Huyện đoàn Đình Lập gồm: khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay, nước muối sinh lý, mỳ tôm, gạo, bếp nướng thông minh, quạt điện cầm tay…


Đoàn thiện nguyện trao tặng như khẩu trang, nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sỹ tại Chốt kiểm dịch phòng, chống dịch Covid – 19, tại xã Đình Lập, huyện Đình Lập

Sau khi tiếp nhận, Huyện đoàn Đình Lập sẽ cấp phát cho người dân đang cách ly tại khu 7, thị trấn Đình Lập; Trung tâm Y tế huyện và trạm, chốt phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn huyện.

Tiếp đó, đoàn đã đến trao các thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho các đơn vị như: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi tỉnh, trung tâm y tế các huyện: Cao Lộc, Chi Lăng, Hữu Lũng và tặng quà, nhu yếu phẩm cho các cán bộ, chiến sỹ tại Trung đoàn 123. Tổng trị giá quà tặng của chương trình đạt gần 150 triệu đồng.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Đình Lập trao tặng giấy chứng nhận cho các tập thể, cá nhân tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch Covid – 19 tại huyện Đình Lập năm 2020.

  ĐĂNG THÙY