Thứ sáu,  20/09/2024

Bế mạc hội thi pháp luật về dân quân tự vệ

– Chiều nay (30/6), UBND tỉnh tổ chức bế mạc hội thi pháp luật về dân quân tự vệ (DQTV).


Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao các giải nhất, nhì, ba cho các đoàn đạt thành tích tại hội thi

Hội thi diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 30/6/2021, với 110 thí sinh đến từ các huyện, thành phố (trừ huyện Hữu Lũng do ảnh hưởng của dịch Covid – 19). Các thí sinh đã trải qua các phần thi gồm: Thi nhận thức pháp luật về DQTV; thi báo cáo đề án của chỉ huy trưởng cấp huyện; thi báo cáo kế hoạch của chỉ huy trưởng, phó chỉ huy trưởng cấp xã; thi thực hành giảng dạy chính trị của chính trị viên cấp huyện, cấp xã; thi bắn súng K54 bài 1c.


Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân là chỉ huy trưởng, chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thành phố đạt thành tích tại hội thi

Căn cứ vào kết quả thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn huyện Văn Lãng, giải nhì cho Đoàn thành phố Lạng Sơn và giải ba cho Đoàn huyện Chi Lăng; trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân đạt thành tích tại hội thi.


Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân là chỉ huy trưởng, chính trị viên, phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự các xã, phường, thị trấn đạt thành tích tại hội thi

Qua kết quả hội thi, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo hội thi tỉnh thành lập đội tuyển tham gia hội thi cấp Quân khu 1 trong thời gian tới.

ĐÌNH QUANG