Thứ sáu,  05/07/2024

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị tặng 180 suất quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn


Lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị và thị trấn Đồng Đăng trao quà cho các hộ dân

– Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 13/1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị phối hợp với cấp ủy, chính quyền thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc tổ chức gặp mặt và tặng quà tết cho các gia đình chính sách,  hộ gia đình khó khăn và trao kinh phí hỗ trợ cho học sinh trên địa bàn thị trấn Đồng Đăng.

Trong chương trình, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị đã trao tặng 180 suất quà, với tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Nhân dịp này, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị đã trao kinh phí hỗ trợ 9 học sinh trên địa bàn, với tổng số tiền 99 triệu đồng theo Dự án “Cán bộ, chiến sỹ quân đội nâng bước em tới trường”.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” của Bộ đội Biên phòng, thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, với những phần quà đầy ý nghĩa, góp phần giúp đỡ người dân trên địa bàn đón Tết, vui xuân phấn khởi, tạo động lực giúp các em học sinh nơi biên giới  phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập.


Lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị và thị trấn Đồng Đăng trao biểu trưng số tiền hỗ trợ cho các học sinh   

ĐÌNH QUANG – VI THƯỢNG