Thứ bảy,  14/09/2024

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn thăm, động viên một số đơn vị trên địa bàn tỉnh

LSO-Sáng nay (31/1), đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, động viên và chúc tết Công ty Điện lực, Công an huyện Cao Lộc và Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Lạng Sơn.


Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà
Công ty Điện lực Lạng Sơn

Động viên tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Lạng Sơn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao kết quả kinh doanh và thành tích mà đơn vị đạt được trong năm qua, góp phần tích cực cùng với tỉnh hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2018. Đồng chí yêu cầu công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành mục tiêu kinh doanh – hoạt động xã hội đã đề ra cho năm 2019. Trước mắt, công ty cần bố trí cán bộ trực hợp lý để đảm bảo ổn định điện phục vụ nhân dân dịp Tết Nguyên đán.


Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà
Công an huyện Cao Lộc

Tại Công an huyện Cao Lộc và Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao thành tích công tác trong năm qua của hai đơn vị. Đồng chí yêu cầu các lực lượng cần tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, trước mắt là đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới; chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát những địa bàn trọng điểm, tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự trị an. Đồng thời, chủ động tham mưu, đề xuất các giải pháp công tác cũng như kịp thời báo cáo những vấn đề nhạy cảm phát sinh với chính quyền tỉnh, Công an tỉnh và chính quyền địa phương.


Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà
Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh

Đồng chí nhấn mạnh: Lãnh đạo tỉnh rất chia sẻ và thông cảm với sự vất vả của các chiến sỹ khi tết đến, xuân về, người dân được nghỉ ngơi, vui chơi đoàn viên với gia đình thì các chiến sỹ phải tăng cường thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh cũng rất tin tưởng lực lượng công an, nhất là chiến sỹ cơ động luôn chủ động, nhanh nhạy trong xử lý các vụ việc, góp phần đảm bảo cho nhân dân được đón một cái tết hạnh phúc, an lành.

ANH DŨNG