Thứ hai,  08/07/2024

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương tưởng nhớ Hồ Chủ tịch

Sau thời khắc Giao thừa đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã tới Khu Di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, tỉnh Nghệ An dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các đại biểu dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Trong giờ phút thiêng liêng của đất trời, thời điểm chuyển giao giữa năm cũ Mậu Tuất và năm mới Kỷ Hợi, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công ơn to lớn của Bác Hồ vĩ đại đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước của nhân dân ta.

Gần 50 năm đã qua kể từ ngày Bác đi xa nhưng sự nghiệp vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng cao đẹp, vì nước vì dân của Người vẫn luôn đồng hành với dân tộc. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi mãi là nền tảng, là kim chỉ nam soi đường, chỉ lối cho cách mạng Việt Nam trong các chặng đường phát triển. Thực hiện Di huấn thiêng liêng của Bác, đất nước ta đã và đang vững bước đi lên trên con đường phát triển, nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc, vị thế của đất nước không ngừng được nâng cao trên trường quốc tế.

Tưởng nhớ Bác, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đại biểu nguyện hứa không ngừng học tập, rèn luyện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, nguyện nỗ lực vì một Việt Nam hùng cường, giàu mạnh; phấn đấu để Nghệ An trở thành tỉnh khá như mong ước lúc sinh thời của Bác Hồ.

Trước đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tới thăm các đơn vị quản lý lưới điện, vệ sinh môi trường, Đài Phát thanh-Truyền hình Nghệ An đang trực Tết, các cơ quan của Tỉnh uỷ, UBND, Công an tỉnh Nghệ An và Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Biểu dương tinh thần lao động của các đơn vị trong việc bảo đảm cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ mong muốn các cơ quan, đơn vị tiếp tục cải tiến công việc trong năm mới để đóng góp công sức cùng đưa tỉnh Nghệ An phát triển bứt phá trong năm 2019.

Theo Chinhphu