Thứ sáu,  20/09/2024

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27-7

LSO-Sáng 22/7/2019, đoàn công tác tỉnh do đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019) tại thị trấn Đình Lập, huyện Đình Lập.


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,
Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho gia đình bà Phạm Thị Mùi –
vợ liệt sĩ tại khu 6, thị trấn Đình Lập, huyện Đình Lập

Cùng đi có lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn; Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Tài nguyên & Môi trường; Hội LHPN tỉnh.

Theo chương trình, đoàn đã đến thăm gia đình ông Lộc Văn Thái (khu 2), thương binh tỷ lệ thương tật 61% và bà Phạm Thị Mùi (khu 6) vợ liệt sĩ Phạm Bá Thiệp. Tại hai gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà cho 2 gia đình và ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống gia đình, tâm tư tình cảm của các đối tượng chính sách, người có công. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, gương mẫu noi gương chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Nhân dịp này, Đoàn đã thăm Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Đình Lập, nghe báo cáo tình hình chuẩn bị công tác diễn tập phòng thủ của huyện trong năm 2019.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu
tại buổi đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đình Lập

Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận kết quả, công tác chuẩn bị của huyện. Đồng chí đề nghị các đồng chí lãnh đạo huyện, Ban CHQS huyện tiếp tục khắc phục khó khăn; chuẩn bị nhiều phương án để ứng phó kịp thời với điều kiện thực tế. Cùng với đó, Ban chỉ đạo công tác diễn tập phòng thủ của huyện cần tập trung tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân để nhận được sự ủng hộ, đồng thuận từ nhân dân, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác diễn tập phòng thủ của huyện và tỉnh năm 2019.

THANH HUYỀN