Thứ sáu,  20/09/2024

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Phấn đấu 100% đảng viên cài đặt và sử dụng Nền tảng số Sổ tay đảng viên


Các đại biểu dự hội nghị triển khai Nền tảng số Sổ tay đảng viên

– Sáng 26/4, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị triển khai Nền tảng Sổ tay đảng viên (STĐV).

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu chung về ứng dụng STĐV, được hướng dẫn cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính. Đây là ứng dụng có nhiều tính năng quan trọng như: cung cấp thông tin, cung cấp các nghị quyết, quy định, chỉ thị, kết luận các cấp tới đảng viên; hỗ trợ sinh hoạt đảng bộ, chi bộ; hỗ trợ công tác nghiên cứu, học tập các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Đảng; hỗ trợ tương tác giữa cấp ủy với đảng viên, đảng viên với đảng viên; đánh giá đảng viên… Sử dụng ứng dụng này, người dùng cũng có thể chuyển đổi các văn bản thành giọng nói để thuận lợi cho việc tiếp cận các thông tin.


Các đại biểu được hướng dẫn cài đặt ứng dụng STĐV

Cũng trong hội nghị, các đại biểu được giới thiệu và tập huấn sử dụng tính năng sinh hoạt đảng – tính năng quan trọng hỗ trợ và góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy và sinh hoạt chi bộ. Bên cạnh đó, đại diện phía nhà thầu cũng hỗ trợ hiệu chỉnh danh sách đảng viên còn thiếu hoặc sai sót và giải đáp một số thắc mắc liên quan đến việc sử dụng và quản lý ứng dụng này.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nêu rõ việc triển khai nền tảng số STĐV là một trong những nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2023. Đây là nội dung nhằm cụ thể hóa thực hiện các văn bản, nghị quyết các cấp về chuyển đổi số. Đồng chí đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng trong toàn Đảng bộ tiếp tục tuyên truyền, chỉ đạo, hướng dẫn đảng viên cài đặt ứng dụng. Qua đó, phấn đấu 100% đảng viên trong toàn Đảng bộ cài đặt và sử dụng ứng dụng này. Trong quá trình sử dụng phần mềm, các cấp ủy, tổ chức đảng tiếp tục rà soát thông tin dữ liệu đảng viên, đồng thời theo dõi, ghi nhận những vướng mắc để gửi phản hồi vào nhóm Zalo và Ban Tổ chức Đảng ủy Khối để nắm thông tin, từ đó tham mưu chỉ đạo khắc phục kịp thời.

PHƯƠNG VY