Thứ sáu,  20/09/2024
Ban tổ chức các cuộc thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Lạng Sơn

Đánh giá các mô hình, sản phẩm

LSO-Ngày 25/7/2019, Ban tổ chức các cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh họp đánh giá các mô hình, sản phẩm tham dự cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Lạng Sơn lần thứ XI, năm 2019.


Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các sản phẩm dự thi

Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Lạng Sơn được triển khai từ tháng 3/2019. Vòng sơ khảo, hội đồng giám khảo chia làm 5 tổ có chuyên môn phù hợp để chấm 84 mô hình, sản phẩm thuộc 5 lĩnh vực: đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, dụng cụ sinh hoạt gia đình, giải pháp kỹ thuật ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Vòng chung khảo có 43 mô hình, ban giám khảo lựa chọn 20 sản phẩm để trao các giải: nhất, nhì, ba và khuyến khích, trong đó, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 14 giải khuyến khích.

Tại buổi họp, Ban tổ chức cũng chọn ra 8 sản phẩm để tham dự cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2019.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của các thành viên ban giám khảo trong công tác tổ chức và chấm thi. Đồng chí chỉ đạo Ban tổ chức hỗ trợ tác giả hoàn thiện sản phẩm theo đúng quy định trước khi gửi sản phẩm dự thi, đồng thời tiếp thu đầy đủ ý kiến đóng góp của các  thành viên để làm tốt hơn nữa công tác tổ chức cuộc thi trong những năm tiếp theo.

HOÀNG VƯƠNG