Thứ năm,  19/09/2024

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

LSO-Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), sáng 20/10/2020, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.


Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng
Câu lạc bộ doanh nhân nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; ôn lại chặng đường phát triển và những đóng góp của các nữ doanh nhân thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân nữ. Theo đó, Câu lạc bộ Doanh nhân nữ trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh được thành lập từ năm 2013. Hiện nay, câu lạc bộ có hơn 60 hội viên nữ là chủ các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh nhưng các doanh nhân nữ đã phát huy vai trò, vị thế của mình, năng động, sáng tạo, mạnh dạn áp dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương, thực hiện nghĩa vụ đối với nhà nước, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo.


Các đại biểu ủng hộ kinh phí để cùng chung tay hướng về miền Trung thân yêu

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ của các đại biểu với số tiền hơn 31 triệu đồng nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị thiệt hại bởi lũ lụt. Toàn bộ số tiền này sẽ được Ban Tổ chức chuyển đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh để kịp thời hỗ trợ đồng bào miền Trung.

CẨM HÀ