Thứ sáu,  20/09/2024

Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Hữu Lũng

-Sáng 9/6/2021, Cục Quản lý thị trường (Cục QLTT) tỉnh đã tổ chức 2 điểm tiêu thụ vải thiều cho bà con huyện Hữu Lũng tại khuôn viên trước cổng Nhà hàng New Century, đường Trần Đăng Ninh và số nhà 412, đường Bà Triệu, thành phố Lạng Sơn.


Cán bộ Quản lý thị trường tham gia hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho người dân huyện Hữu Lũng

Chỉ trong hơn một giờ đồng hồ mở bán, Cục QLTT đã tiêu thụ được 8 tấn vải thiều Hữu Lũng, chiều nay, cục tiếp tục mở bán 2 tấn vải thiều. Tại các điểm hỗ trợ tiêu thụ nông sản, vải thiều được bán với giá 6.000 đồng/kg.

Cùng ngày, Bưu điện tỉnh Lạng Sơn cũng phối hợp với Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Hữu Lũng tiêu thụ 5 tấn vải giúp nhân dân xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng.


Nhân viên Bưu điện tỉnh tham gia bán vải, hỗ trợ người dân huyện Hữu Lũng tiêu thụ nông sản tại trụ sở Bưu điện tỉnh

Với số vải này, Bưu điện tỉnh đã phân phối đến điểm bán của Bưu điện các huyện, thành phố và mở điểm bán tại trụ sở Bưu điện tỉnh.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều cho tỉnh Bắc Giang, Bưu điện tỉnh Lạng Sơn đã tham gia hỗ trợ bà con nhân dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ được 20 tấn vải thiều.

Thời gian tới, các đơn vị trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp hỗ trợ người dân huyện Hữu Lũng tiêu thụ nông sản đã thu hoạch. Qua đó giúp nhân dân vượt khó khăn trong đợt dịch này, nhất là khi huyện đang thực hiện việc giãn cách xã hội toàn địa bàn.

CẨM HÀ - THANH HUYỀN