Thứ sáu,  20/09/2024

Hội nghị tập huấn về Luật Đầu tư, Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư

– Ngày 9/10, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài, Cục Quản lý đấu thầu – Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội nghị tập huấn Luật Đầu tư, Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), Luật Doanh nghiệp.

Tham gia Hội nghị có gần 100 đại biểu thuộc các sở, ban, ngành của tỉnh, đại diện UBND các huyện, thành phố và doanh nghiệp, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu và học viên tham gia Hội nghị

Tai buổi tập huấn, học viên được truyền đạt những điểm mới, thống nhất cách hiểu về các nội dung của Luật Đầu tư, Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), Luật Doanh nghiệp… như: hướng dẫn, triển khai Luật Đầu tư số, Luật Doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành; triển khai Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP) và các văn bản hướng dẫn thi hành; chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư.

Đồng thời tại hội nghị, học viên được giải đáp thắc mắc về những vấn đề liên quan trong thực tiễn triển khai; cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để hoạt động đầu tư và thu hút đầu tư của tỉnh Lạng Sơn trong thời gian tới đạt hiệu quả cao.

ĐẶNG DŨNG