Thứ năm,  19/09/2024

Agribank Lạng Sơn trao tặng 100 suất quà cho phòng trào Tết vì người nghèo


Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận quà hỗ trợ

– Hưởng ứng phong trào Tết vì người nghèo, chiều 6/1, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn (Agribank Lạng Sơn) đã trao tặng 100 suất quà cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Tiếp nhận các phần quà, đồng chí Nông Lương Chấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cảm ơn Agribank Lạng Sơn đã hỗ trợ, sẻ chia nhằm giúp đỡ những người nghèo có điều kiện đón Tết cổ truyền đủ đầy, ấm cúng hơn và khẳng định sẽ nhanh chóng triển khai trao tặng 100 suất quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tới các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão, Agribank Lạng Sơn đã trao tặng 1.300 suất quà tết, với tổng trị giá 650 triệu đồng dành cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động thường niên của Agribank Lạng Sơn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần giúp hộ nghèo có thêm điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

MAI LINH