Thứ hai,  08/07/2024

Lún, nứt đường trên quốc lộ 4A

– Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài những ngày qua khiến cho 1 vị trí tại Quốc lộ 4A bị sụt lún, nứt đường, tiềm ẩn nguy cơ nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố

Cụ thể vị trí đường bị sụt lún, nứt tại Km19+300, Quốc lộ 4A, thuộc địa phận xã Bắc Hùng, huyện Văn Lãng. Trong đó vị trí mặt đường bị lún sâu khoảng 15cm, vết nứt rộng 10 cm; vị trí đường bị lún, nứt kéo dài 18 m, rộng 4,5 m.

Ngay sau khi nắm tình hình sụt lún, nứt đường tại vị trí nêu trên, sáng 14/9/2023, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải cùng các đơn vị liên quan đã trực tiếp đến kiểm tra hiện trường và đưa ra các phương án xử lý.

Một số hình ảnh tại vị trí đường bị lún, nứt

Trước mắt các đơn vị chức năng căng dây cảnh báo nguy hiểm tại khu vực sụt, lún; đồng thời lấp rãnh dọc để mở rộng phần đường bên taluy dương cho các phương tiện di chuyển thuận lợi.

Sau đó lực lượng chức năng tiếp tục triển khai các phương án để khắc phục nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông qua khu vực này.

Do thời tiết tiếp tục mưa cộng với công tác xử lý đang được triển khai thực hiện, chính vì vậy các chủ phương tiện khi tham gia giao thông qua vị trí này cần giảm tốc độ, chú ý để đảm bảo an toàn.

TÂN AN