Thứ sáu,  20/09/2024

Bế mạc giải Bóng chuyền hơi Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX

– Chiều nay (19/3), tại Nhà thi đấu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc môn bóng chuyền hơi, Đại hội TDTT lần thứ IX tỉnh năm 2022.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (17 – 19/3), giải bóng chuyền hơi đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Các vận động viên (VĐV) tham dự giải đã cống hiến hết mình cho khán giả hơn 30 trận đấu đầy sôi nổi và hấp dẫn.

Trận chung kết đầy kịch tính và hấp dẫn giữa đội bóng chuyền nam huyện Tràng Định và huyện Cao Lộc

Trước khi diễn ra lễ bế mạc là các trận chung kết giữa đội bóng chuyền nam: huyện Tràng Định với huyện Cao Lộc và đội bóng chuyền nữ: huyện Chi Lăng với Sở Giáo dục và đào tạo. Các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả, kịch tính đến những phút cuối cùng.

Ban Tổ chức trao huy chương vàng nội dung đồng đội nam cho đội bóng chuyền nam huyện Tràng Định.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng nội dung đồng đội nam cho đội bóng chuyền nam huyện Tràng Định; huy chương vàng nội dung đồng đội nữ cho đội bóng chuyền nữ Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ban tổ chức trao huy chương vàng nội dung đồng đội nữ cho đội bóng chuyền nữ Sở Giáo Dục và Đào Tạo.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải VĐV nam xuất sắc nhất cho VĐV Lôi Văn Hoàng, đơn vị huyện Tràng Định và giải VĐV nữ xuất sắc nhất cho VĐV Lộc Thị Hải Yến, đơn vị huyện Chi Lăng.

Ban tổ chức trao giải VĐV xuất sắc cho VĐV Lôi Văn Hoàng, đơn vị huyện Tràng Định và VĐV Lộc Thị Hải Yến, đơn vị huyện Chi Lăng.

Thông qua giải đấu đã khẳng định các đơn vị, VĐV đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, nghiêm túc, tích cực cho phong trào thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng chuyền hơi. Qua đó, thúc đẩy sự phát triển chung của phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh.

TUYẾT MAI - DƯƠNG KIM