Thứ sáu,  20/09/2024

Lạng Sơn đoạt giải nhất tại giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc nội dung nữ, nhóm tuổi từ 61 trở lên


Đoàn vận động viên Lạng Sơn tại lễ trao giải (Ảnh do ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cung cấp)

– Từ ngày 14/10 đến ngày 17/10, tại tỉnh Cao Bằng, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ VIII năm 2022 cúp Động Lực khu vực phía Bắc.

Tham dự giải có 64 đội bóng, với trên 600 vận động viên đến từ 27 đơn vị thuộc 16 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, thi đấu 2 nội dung theo các nhóm tuổi. Đoàn người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn có 2 đội bóng nam, nữ tham gia thi đấu ở 2 nhóm tuổi, trong đó đội bóng nam thi đấu ở nhóm tuổi 59 – 65 và đội bóng nữ thi đấu ở nhóm 61 tuổi trở lên.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã đem đến cho cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, nhiều trận đấu kịch tính. Kết thúc, ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đoàn vận động viên đạt thành tích ở từng nội dung. Trong đó, đối với nội dung nữ, giải nhất nhóm tuổi từ 61 trở lên thuộc về đoàn người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn.

Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ VIII là hoạt động thiết thực trong Tháng hành động vì ngưởi cao tuổi Việt Nam. Qua đây nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi cho người trung, cao tuổi nói riêng, tạo điều kiện cho các vận động viên các tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khoẻ.

HOÀNG HUẤN