Thứ sáu,  20/09/2024

Bế mạc giải bóng chuyền hơi công chức, viên chức, lao động ngành giáo dục năm 2022


Các đội tham gia giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục

– Chiều 13/11, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức bế mạc giải bóng chuyền hơi công chức,viên chức, lao động ngành giáo dục tỉnh năm 2022, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lạng Sơn.

Giải thi đấu diễn ra trong 3 ngày, từ 11 đến 13/11, tham gia giải đấu có 410 vận động viên thuộc 38 đội các phòng giáo dục và đào tạo, các trường THPT trên địa bàn tỉnh.


Ban tổ chức và đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Tại đây, các đội được chia thành 2 nhóm giải, thi đấu ở 2 nội dung nam, nữ. Trong đó, nhóm giải khối phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố có 17 đội (8 đội nam và 9 đội nữ), với 197 vận động viên; nhóm giải các đơn vị trực thuộc có 21 đội (12 đội nam và 9 đội nữ) với 213 vận động viên. Mỗi mỗi dung được chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội. Trong đó, khối phòng giáo dục và đào tạo, giải nhất nội dung nam thuộc về đội Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lộc Bình; giải nhất nội dung nữ thuộc về đội Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn. Giải nhất nội dung nam khối đơn vị trực thuộc là đội Trường THPT Pác Khuông, Huyện Bình Gia; giải nhất nội dung nữ thuộc về đội Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành giáo dục.


Ban tổ chức trao giải cho đội giải nhất nữ khối đơn vị trực thuộc

HOÀNG TÙNG