Thứ bảy,  14/09/2024

Bế mạc giải bóng chuyền hơi mùa xuân tỉnh Lạng Sơn năm 2023


Trận chung kết nội dung
bóng chuyền hơi nam giữa đội thành phố Lạng Sơn và đội huyện Bình Gia

Sáng 17/2, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, thành phố Lạng Sơn đã diễn ra các trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng chuyền hơi mùa xuân tỉnh Lạng Sơn do Ban tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 tổ chức.

Trong 2 ngày diễn ra giải đấu, 17 đội bóng chuyền hơi đã tham gia thi đấu tổng số 27 trận, trong đó nội dung bóng chuyền hơi nam thi đấu 15 trận, bóng chuyền hơi nữ thi đấu 12 trận.


Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đội nhất, nhì, ba nội dung bóng chuyền hơi nam

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba cho các đội bóng chuyền nam và nữ; 2 giải chuyên đề cho cầu thủ nam, nữ xuất sắc nhất giải. Trong đó, giải nhất thuộc về đội bóng chuyền thành phố Lạng Sơn (nội dung bóng chuyền hơi nam) và huyện Hữu Lũng (nội dung bóng chuyền hơi nữ).


Đại diện Ban tổ chức trao giải chuyên đề cho hai vận động viên xuất sắc nhất giải

Giải đấu góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho các câu lạc bộ và thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi trong toàn tỉnh, tạo điều kiện để các vận động viên thi đấu nâng cao trình độ chuyên môn; đồng thời là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh thu hút sự tham gia theo dõi, cổ vũ của Nhân dân trên địa bàn và du khách thập phương.

HOÀNG NHƯ - TRIỆU THÀNH