Thua quá đậm ngay trên sân nhà, cánh cửa đi tiếp với Liverpool coi như đã đóng sập. Ngược lại, Real Madrid gần như đã đặt cả hai chân vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Kết quả bóng đá hôm nay (22-2): Liverpool thua sốc trước Real
Vinicius tỏa sáng với một cú đúp, san bằng tỷ số 2-2, mở ra chiến thắng 5-2 cho nhà đương kim vô địch Champions League ngay tại Anfiled. Ảnh: Getty 

*Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, một đội khách khác cũng giành được chiến thắng là Napoli. Đại diện của Serie A đánh bại chủ nhà Frankfurt với tỷ số 2-0 nhờ hai bàn thắng của Osimhen (40’) và Lorenzo (65’). Chọc thủng lưới đối phương hai lần ngay trên sân khách và không để thủng lưới, là lợi thế lớn với Napoli để giành vé vào vòng tứ kết.

* PSG lên kế hoạch tái hợp với Thomas Tuchel

Tờ Evening Standard cho biết, PSG đang cân nhắc kế hoạch đưa “người cũ” Thomas Tuchel về thay HLV Christophe Galtier đang gây thất vọng. Tuchel không dẫn dắt câu lạc bộ nào kể từ khi rời Chelsea vào tháng 9 năm ngoái.

Graham Potter có thành tích tệ nhất lịch sử Chelsea

Chelsea đang thi đấu vô cùng bết bát. Chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London chỉ thắng 5, thua 6, hòa 6 sau 17 trận dưới thời HLV Graham Potter. Cựu HLV của CLB Brighton chỉ có tỷ lệ chiến thắng là 29.4%, thấp nhất trong các đời huấn luyện viên của Chelsea trong kỷ nguyên Premier League.

Kết quả bóng đá hôm nay (22-2): Liverpool thua sốc trước Real
HLV Graham Potter xếp cuối cùng trong bảng thành tích của các đời HLV Chelsea trong kỷ nguyên giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: dailymail 

* Modric xác nhận mong muốn ở lại Real Madrid

Luka Modric đã ký hợp đồng một năm với Real vào cuối mùa trước. Hiện, tiền vệ 37 tuổi vẫn chưa đàm phán gia hạn thêm với đội bóng hoàng gia. Tuyển thủ Croatia khẳng định, anh sẽ thi đấu nỗ lực để thuyết phục đội bóng về một bản hợp đồng mới.

Nhà Glazer sẽ ở lại?

Cổ phiếu của CLB Man United đã giảm gần 13% giá trị, với lo ngại những ông chủ nhà Glazer sẽ tiếp tục sở hữu Man United nếu nhận được khoản vay từ quỹ đầu tư Elliott. Gần đây, thông tin về việc Hoàng gia Qatar và người giàu nhất nước Anh Jim Ratcliffe gửi đề nghị mua Man United đã giúp cổ phiếu của đội bóng này tăng mạnh.

* Đội tuyển nữ Việt Nam đá giao hữu với các đội mạnh

Trong quá trình hướng tới vòng chung kết World Cup nữ 2023, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có khoảng 15 trận đấu giao hữu, trong đó gặp những đội bóng rất mạnh, như đội tuyển nữ Đức (số 3 thế giới), đội nữ Tây Ban Nha (hạng 6 thế giới).

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/ket-qua-bong-da-hom-nay-22-2-liverpool-thua-soc-truoc-real-719592