Kết quả bóng đá hôm nay (20-2): Barcelona tái lập khoảng cách 8 điểm với Real
Barcelona đang hơn đại kình địch Real 8 điểm. Ảnh: Reuters 

Trên sân Nou Camp, 2 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi chóng vánh cuối hiệp một. Roberto mở tỷ số ở phút 43, trước khi Lewandowski ấn định chiến thắng chỉ ít phút sau đó (45’+1).

Trận thắng của Barcelona có phần may mắn khi Cadiz hai lần sút trúng cột dọc. Đội khách cũng hai lần đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận.

*Cũng tại La Liga, trên sân nhà, Atletico Madrid giành chiến thắng nhọc nhằn trước Bilbao nhờ pha tỏa sáng duy nhất của tiền đạo Antoine Griezmann ở phút 73. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano chỉ còn kém đội xếp thứ ba là Real Sociedad vỏn vẹn 2 điểm.

*Một đội bóng khác cũng có chiến thắng 2-0 rạng sáng nay là Tottenham ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà, “Gà trống” vượt qua West Ham nhờ 2 bàn thắng của Emerson và Son Heung Min ở các phút 56 và 69. 3 điểm có được giúp thầy trò Antonio Conte chiếm vị trí thứ tư của Newcastle.

Kết quả bóng đá hôm nay (20-2): Barcelona tái lập khoảng cách 8 điểm với Real
Tottenham lọt vào tốp 4 sau chiến thắng trước West Ham. Ảnh: Getty 

* Vòng 24 Ligue 1, PSG đã giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Lille. Messi là người hùng của PSG với pha sút phạt hàng rào đẹp mắt, ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Chiến thắng nghẹt thở này giúp PSG vẫn giữ khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Marseille.

Kết quả bóng đá hôm nay (20-2): Barcelona tái lập khoảng cách 8 điểm với Real
Messi ấn định chiến thắng 4-3 cho PSG trước Lille sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt. Ảnh: Reuters 

* Tại Serie A, Juventus giành trọn 3 điểm trên sân của Spezia. Moise Kean và Di Maria ghi bàn ở các phút 32 và 66, giúp “Bà đầm già” thắng 2-0, qua đó vươn lên thứ bảy trên bảng xếp hạng, kém 12 điểm so với vị trí thứ tư của AC Milan.

*Vòng 21 Bundesliga chứng kiến chiến thắng đậm đà 4-1 của Dortmund trong cuộc đón tiếp các vị khách Hertha Berlin. Adeyemi, Malen, Marco Reus và Julian Brandt là các cầu thủ lập công cho đội chủ nhà ở các phút 27, 32, 76 và 90. Dortmund hiện có 43 điểm, xếp thứ hai, bằng điểm với đội đầu bảng Bayern Munich.

*Thống kê cho thấy, trận thắng 3-0 trước Leicester City ở vòng 24 Ngoại hạng Anh đã là chiến thắng thứ 27 ở mùa này của Man Utd, nhiều nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Cả mùa trước, Quỷ đỏ chỉ có 20 trận thắng.

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/ket-qua-bong-da-hom-nay-20-2-barcelona-tai-lap-khoang-cach-8-diem-voi-real-719455