Real Madrid khởi đầu thuận lợi trong chuyến du đấu hè ở Mỹ bằng chiến thắng 3-2 trước AC Milan, sau đó tiếp tục vượt qua MU với tỷ số 2-0. Tuy nhiên ở trận gần nhất, họ đã để đại kình địch Barca đánh bại 3 bàn không gỡ.

Về phần mình, sau mùa giải thất bại toàn diện, bị trừ 10 điểm ở Serie A và không thể giành vé dự cúp châu Âu, Juventus còn chia tay một số trụ cột nên đội hình chắp vá rất nhiều.

Juventus thi đấu áp đảo hơn so với Real Madrid. Ảnh: Sky Sports

Juventus thi đấu áp đảo hơn so với Real Madrid. Ảnh: Sky Sports

Tuy nhiên, bất ngờ đã đến khi ngay trong pha lên bóng đầu tiên, Juventus khiến hàng thủ của Real Madrid chao đảo. McKennie dứt điểm đưa bóng đi trúng cột bật ra rơi đúng vị trí của Moise Kean đang băng lên. Cầu thủ này đơn giản là đá vào lưới trống để mở tỷ số cho đội bóng Serie A.

Tới giữa hiệp 1, McKennie xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang thuận lợi để Timothy Weah dứt điểm cận thành hạ gục thủ thành Courtois, qua đó nhân đôi cách biệt.

Phải đến phút 38, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới có được bàn rút ngắn tỷ số. Sau khi cướp được bóng, Real Madrid phản công. Toni Kroos lập tức chọc khe để Vinicius bứt tốc. Trong pha đối mặt, số 7 của Real Madrid đã lạnh lùng lốp bóng qua tầm với của thủ môn.

Real Madrid chưa thực sự có chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Ảnh: Sky Sports 
Real Madrid chưa thực sự có chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Ảnh: Sky Sports 

 

Sang hiệp 2, cả đội bắt đầu thay đội hình đồng thời giảm nhịp độ trận đấu. Do đó, các pha lên bóng đáng chú ý từ phía Real Madrid và Juventus cũng chỉ dừng lại ở mức cơ hội chứ không thực sự gây nhiều sóng gió lên khung thành đối phương.

Tới phút bù giờ thứ 5, Vlahovic tung cú sút cận thành chấm dứt mọi hy vọng gỡ hòa của Real Madrid.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 3-1 trước Real Madrid trong trận đấu cuối của chuyến du đấu trên đất Mỹ. Sau đây, hai đội sẽ trở về nước để chuẩn bị cho mùa giải La Liga và Serie A chuẩn bị diễn ra.

Nguồn:https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/ket-qua-giao-huu-he-2023-real-madrid-that-thu-truoc-juventus-737193